Aquaman

                   Aquaman 

   

    ไม่มีใครรู้หรอกว่า Kal หายไปไหน นั่นเพราะผมบังเอิญไปลักพาตัวเขา มาเป็นเมียในโลกใต้บาดาล คาเอลตอนนี้กําลังนอนหลับ สบายอยู่บนเตียงในชุดนอนตัวบาง ที่สามารถมองเห็นเรือนร่างสวยงาม ราวกับเทพกรีก ใช่เขาเป็น Superman แต่พอสวมชุดนี้ทําให้มองเห็นร่างกายเปล่าเปลือย หมดทุกส่วน ตั้งแต่หัวนมสีชมพู ที่ตั้งชูชัน บนแผ่นอกแน่นตึง กับหน้าท้องแบนราบ ซิกแพ็ค และก็ตรงส่วนสงวนของร่างกาย ใช่เขาไม่ได้สวมกางเกงใน ตอนนั้นเขากําลังตามหาเหล่า ฮีโร่ที่หายสาปสูญโดยที่ไม่รู้ ตัวเลยว่าตัวเองดันหลงมาอยู่ ในถํ้าเสือ ผมเลยจับเขามาทําเมียซะเลย 

    บรูสคงคลั่งแทบแย่ เพราะเมียสุดที่รักของเขาอยู่กับผม ที่โลกใต้บาดาล ผมไม่คิดที่จะพันธนาการเขา แต่จ้องมอง ร่างงามน่าสัมผัสในขณะที่ผมค่อยๆปลดเปลื้องชุดนอนตัว บางของเขา ออกทีละนิด และค่อยๆประทับจูบบนเรือนผิวของเขา คาเอลเริ่มขยับตัว ก่อนจะเขยิบหนี แต่ผมกลับคร่อมทับร่างเขา และแหวกชุดนอนของเขาออก อ่าในที่สุด ผมได้มีโอกาสเชยชมเรือนร่าง งดงามของเขา เริ่มจลกประกบจูบบนริมฝีปาก และค่อยๆเลื่อนลงมาซุกไซร้ซอกคอ กับพรมจูบไปทั่วแผ่นอกแน่นตึงของ คาเอลก่อนจะก้มลงดูดหัวนมสีชมพู ของเขา ทั้งสองข้างอย่างกระหิวกระหาย 

‘อ่ะ บรูส อืม’ คาเอลครางเสียงหวาน ก่อนจะขยําเส้นผม บนศรีษะของผม ในขณะที่ผมกําลังดูดหัวนมข้างซ้ายของเขา ก่อนจะค่อยๆเลื่อนขึ้นมาประกบจูบ บนริมฝีปากและค่อยดูดหัวนมอีกข้าง คาเอลยังคงเอ่ยชื่อของ บรูสขณะปล่อยเสียงครางหวานหู ทั้งๆที่ตอนนี้เขากําลังมีอะไรกับผม แต่เขาเพิ่งจะให้กําเนิดลูกชายพนแรกของเขา กับบรูส สามีของเขา ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาอยู่กับผม ที่ใต้มหาสมุทร 

‘ปล่อยข้าไปเถอะ Aquaman คนอื่นๆต้องการพบเจอกับข้า’ คาเอลเอ่ยขึ้น ตอนนี้เรือนร่างของเรา เปลือยเปล่า ทั้งคู่ แต่ในเมื่อผมได้ครอบครอง ซุปเปอร์แมน มีเหรอว่าผมจะยอมปล่อยเขาไป ไม่มีทางหรอก 

‘เจ้าต้องเป็นเมียข้าก่อนสิ คาเอล’ ข้ากระซิบที่ข้างหู ของเขา และบีบตรงหัวนมของเขา ทั้งสองข้างที่เปียกชุ่มไปด้วยนํ้าลายเหนียวหนืดของผม คาเอล เริ่มรู้สึกแปลกๆ ผิวเนียนสวยของ คาเอลมันช่างทรมานใจผมเหลือเกิน มีเหรอที่ผมจะยอมปล่อยให้ เขาเป็นของบรู๊ส เชอะ ไม่มีทางหรอก 

‘เจ้าทําอย่างนี้ จะทําให้พวกฮีโร่เข้าใจผิด’ คาเอาเอ่ยขึ้น หลังจากที่ผมถอนจูบจากริมฝี ปากของเขา 

‘ทําไมเหรอ?’ ผมแกล้งถาม

‘พวกเขาคิดว่าข้าถูก ศัตรูจับตัวไป ข้าต้องไปแก้ไขสถานการณ์’ คาเอลเอ่ยขึ้น ในขณะที่เราสองคนกําลังร่วมรักกัน เขาแทบจะไม่ขัดขืน แต่เขาเริ่มงงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ข้าแอบๆเล็ง คาเอลไว้ก่อนหน้านี้ตอนที่เขาเล่นนํ้าทะเล ช่วงวันหยุดหน้าร้อนกับบรูส แต่ไม่ค่อยได้มีโอกาสจับคาดอลมาทําเมีย พอมาตอนนี้ข้าได้คาเอลมาเป็นเมีย กึไม่อยากปล่อยเขาไปหาสามี บนโลกมนุษย์ 

Leave a comment