DMC fanfiction

ก่อนเอาเรื่องมาลง ไรขอบอกว่า ตัวละครในที่ฟิค ไม่ได้เป็นของไรท์นะ ผู้แต่งยืมเขามา และมีตัวละครตัวนึง ที่ไรท์แต่งแทรกเข้าไป อีกอย่างเรื่องนี้ เราจะให้เวอร์จิล ท้องโดยที่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ และ Nikklaus พยายามจะปกป้องพี่ชายของเขา เวอร์จิลเท่าที่เขาจะทําได้ แต่เขาก็รักพี่ชาย 2 คนเท่าเทียมกัน 

                  DMC fanfiction (Nikklaus Spada)

   ตัวละครตัวนี้ ไม่มีในเกมส์นะจ๊ะ ไรเตอร์แต่งแทรกขึ้นเอง แต่ตัวละคร ตัวอื่น ไรไปยืมเขามานะ และเอามาแต่งแนวของตัวเอง 

   
  ผมก็ไม่เคยรู้เรื่อง เกี่ยวกับพี่ชายฝาแฝดของผมหรอกนะครับ พี่เวอร์จิล กับพี่ดันเต เพราะผมโตที่ประเทศรัสเซีย สําเนียงภาษาอังกฤษของผม เลยออกแปร่งๆ แม่ผมเป็น แวมไพร์ กับนักเวทย์ แต่ผมมีสายเลือดของบิดาผม สปาดา อยู่ในตัว เหมือนพี่เวอร์จิล กับดังเต มารดาของผมก็คือ ทาเทียน่า อัลบาท๊อฟ หล่อนเป็นราชินีแวมไพร์ ที่มีอํานาจสูงสุด หล่อนสามารถออกมาเดินเล่นกลางแจ้งได้ พี่เวอร์จิล ไม่ค่อยถูกชะตากับ พี่ดังเต สาเหตุน่ะเหรอ ก็หลังจากสู้กับ มันดัส ตอนนั้นผมก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ผมโดนพี่เวอร์จิลด่าว่าเป็นลูกโสเภนี แต่ผมก็ไม่โทษพี่หรอกนะ เพราะราชาปีศาจ อย่าง สปาดา บางทีมีเมียได้หลายคน แต่ผมก็ยังรักพี่ชาย ฝาแฝดสองคนของผม ต่อให้ผมโดนด่าเจ็บๆแสบๆยังไง ผมก็รับได้นะ 

ผมไม่ห่วงตัวเองหรอก ผมห่วงแต่ลูกในท้องเวอร์จิล ซึ่งก็คือหลายชายของผม เนโร แต่พี่เวอร์จิลตั้งครรภ์ โดยที่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับใคร ก่อนที่พี่เวอร์จิลจะตามหา พี่ดังเต จนเจอ ซึ่งก็นานมาก แต่ผมก็ยังเป็นห่วงพี่ดังเต กับพี่เวอร์จิลอยู่ดี ต่อให้ผมไม่เห็นด้วยที่พี่ชายฝาแฝดจะมาทะเลาะกัน เพียงเพราะพี่แคท ก็ตาม แต่การที่ผมเห็นพี่ชาย ฝาแฝดร่วมมือกันต่อสู้กับ ตาลุงมันดัส ผมก็ปลื้มนะ เพราะผมก็ได้ร่วมกันกับพี่ชาย ในกลุ่ม ผมพยายามจะปกป้องพี่เวอร์จิล เพราะพี่เวอร์จิลกําลังตั้งครรภ์ น้องเนโรอยู่ ผมเลยทําหน้าที่ปกป้องพี่เวอร์จิล อย่างสุดความสามารถ ผมก็ไม่รู้ว่าพี่เวอร์จิลอยู่ดีๆท้องได้ไง ทั้งๆที่พี่เวอร์จิล ไม่ได้มีสัมพันธ์สวาทกับใคร แต่พอพี่เวอร์จิลตื่นขึ้นมาตอนเช้า หลังจากที่มันดัส ได้ขึ้นมาเป็น นายกรัฐมนตรี ตอนนั้นพี่เวอร์จิล ก็ตั้งครรภ์ 

   

   ลูกคนนี้ต้องมีอะไรพิเศษแน่ๆ เพราะแกเกิดจากเวทย์มนตร์ หรือพลังอะไรบางอย่างไปเสกเด็กทารก ในท้องพี่เวอร์จิล แต่มันดัส มันดันเสือกรู้ เพราะพี่แคท ดันปากโป้ง พูดถึงเจ้าทารกน้อยในท้อง พี่เวอร์จิล ผมเห็นพี่เวอร์จิลหน้าซีดผืดทันที ที่เห็น ภาพจอมอนิเตอร์ 

‘พี่เวอร์จิล ไม่ต้องห่วง ผมจะปกป้องพี่เองฮะ’ ผมพยายามจะปลอบใจพี่ เวอร์จิล แต่เขาดูกังวลยังไงก็ไม่รู้ 

‘ทําไงดีฮะพี่ดันเต ตาลุงมันดัสดันรู้ ว่าพี่เวอร์จิลท้อง’ ผมจ้องมอง หน้าจอมอนิเตอร์

‘ดูเหมือนพี่ต้องไปตามล่า ลิลิธ มาเพื่อแลกตัวกับพี่แคท’ พี่ดันเตเอ่ยขึ้น ‘มันเป็นวิธีเดียวที่จะทําให้ พี่เวอร์จิลปลอดภัย’ 

‘งั้นระหว่างตอนที่พี่ดันเต ออกไปจัดการกับลิลิธ ผมก็จะอยู่นี่ ดูแลพี่เวอร์จิล’ ผมรีบอาสาเป็น องคลักษณ ปกป้องพี่เวอร์จิล และหลานชายของผม ที่ยังไม่ลืมตาดูโลก 

‘นายไว้ใจ Nikklaus ได้ เขาเป็นน้องชายของเรา’ พี่ดันเต กําลังปรึกษากันกับ พี่เวอร์จิล ก่อนจะออกตามล่า ลิลิธ ส่วนผมน่ะเหรอ ก็คอยดูแล พี่เวอร์จิล สาเหตุน่ะเหรอ เพราะนังลิลิธมันท้องลูกของมันดัส พี่ดันเตรู้เพราะไปเจอกับปีศาจ อีกตนที่ต่างมิติ เขาแอบบอกความลับของหมอนั่น และก็ได้ผล เพราะพี่ดันเต ต้องการกําจัดหมอนี่อยู่แล้ว 

‘แน่ใจนะว่ามันจะได้ผล?’ พี่เวอร์จิลถาม พี่ดันเต แต่พี่ดันเต ยืนยันว่าจะจัดการกับนังนั่น เพื่อแลกตัวกับพี่แคท และผมก็ไม่ขัด เพื่อความปลอดภัยของพี่เวอร์จิล และหลานชายของผม ผมเลยยอม และขณะที่พี่ดันเตออกไปตามล่า นังลิลิธ พี่เวอร์จิลยังคงวุ่นวายกับภารกิจต่อจากนี้ ซึ่งผมอาสา จะทําแทนให้ 

‘Nikklaus พี่จัดการเองได้ ไม่ต้องห่วง’ พี่เวอร์จิลยังคงห่วงภารกิจสําคัญ

‘แต่พี่เวอร์จิล พี่กําลังท้องกําลังใส้ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ผมเถอะนะ’ ผมหันไปมองพี่เวอร์จิล มือขวาของเขาแตะที่หน้าท้องแบนราบ ผมสังเกตุเห็นดวงไฟเรืองแสง ในท้องพี่เวอร์จิล และเห็นเป็นรูปเจ้าทารกตัวน้อย ที่นอนขดตัวอยู่ข้างใน แต่ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่าเป็นหลานชายของผม เนโร เพราะพี่เวอร์จิลยังไม่คิดชื่อลูก พี่เขากําลังวุ่นอยู่กับภารกิจสําคัญ ซึ่งตอนนี้พี่ดันเต ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยพี่แคท แต่ผมน่ะเหรอ ก็ยังคงช่วยพี่เวอร์จิล เรื่องแฮ็กระบบ รักษาความปลอดภัยของ มันดัส บางทีผมก็กวนประสาทเขา ด้วยการถอดกางเกง ส่ายตูดไปมา โชว์หน้าจอมอนิเตอร์ ตอนที่เห็น ตาลุงมันดัส จากอีกฝั่ง หลังพี่ดันเต ขู่หมายเอาชีวิตลูกของ มันดัส 

‘หนอย แก ไอ้เด็กเปรต คราวนี้มึงเจอดีแน่ Nikklaus’ 

 ผมกลับหัวเราะ และทําหน้าแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ มันดัส นั่นยิ่งยั่วะโมโหมันหนักกว่าเก่า พี่ชายฝาแฝดผมสองคน ดันเต กับเวอร์จิลนั่งหัวเราะด้วยความสะใจ 

‘อย่าไปกวนประสาทมันมากนัก เดี๋ยวพี่แคทจะไม่รอดกลับมานะ’ พี่ดันเตเอ่ยขึ้น แต่พี่เวอร์จิล ไม่ค่อยแคร์ พี่แคทมากเท่าพี่ ดันเต พี่เขาเพียงแต่ช่วยพี่แคทจากเหล่าปีศาจ และให้ที่อยู่พี่แคท 

Leave a Reply

