Resident Evil แฟนฟิค คู่ Leon K. X Chris R.

Hu

เรื่องนี้เป็นเพียง แฟนฟิคชั่น ไรเตอร์แต่งขึ้นเองโดยไม่แสวงผลกําไร

ผมชื่อ ฮันเตอร์ เรดฟีล เคนนีดี้ พ่อผมเป็นทหาร และแม่ทํางานเป็นเจ้าหน้าที่ สายลับ แม่ท้องผมตอนที่ออกไปทําภารกิจ ช่วยลูกสาวประธานาธิปบดี ที่ถูกลักพาตัวไป จากหมู่บ้านที่ติดเชื้อ แต่พ่อไม่เห็นด้วย เพราะแม่อุ้มท้องผมอยู่ ตอนแรกแม่ตกใจ คิดว่าตัวเองติดเชื้อไวรัส เลยไปหาหมอ เพราะแม่มีอาการแปลกๆ ทุกครั้งที่ได้กลิ่นอาหาร แม่จะเกิดอาการ คลื่นเหียน และบางครั้งรู้สึกวิงเวียนศรีษะ ตอนนั่งรถ เพื่อเดินทางไปที่หมู่บ้าน

แต่ด้วยความไม่แน่ใจ แม่ตัดสินใจไปหาหมอ เพื่อตรวจเช็คสุขภาพ ผลปรากฎออกมาว่า แม่ไม่ได้ติดเชื้อ จากภารกิจของรัฐบาล แต่แม่ท้อง 4 เดือน ตอนนั้นอาการแพ้ท้องเริ่มจะหายไป แต่หน้าท้องของแม่ยังคงแบนราบเหมือนเดิม แม่ยังรักษาหุ่น นํ้าหนักก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นหลังให้กําเนิดผม

ปัจจุบันผมอายุ 15 ปี ตอนแรกผมอยากเป็นทหารเหมือนพ่อผม คริส เรดฟีล แต่แม่ไม่เห็นด้วย เพราะตอนไป หมู่บ้านที่ติดเชื้อ ตอนนั้นแม่ผมก็โดนไปด้วย ผมเองก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะตอนนั้นผมยังอยู่ในท้องแม่

'แกโชคดีนะ ฮันเตอร์ ที่รอดมาได้' เจค มุลเลอร์เอ่ยขึ้น ขณะที่เรากําลังจะยิงเจ้าซอมบี้ ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

'ยังดีที่แม่ฉัน หาวิธีรักษาได้ ก่อนที่จะสายเกินไป' ผมยังคงยิงเจ้าซอมบี้อยู่ เจค มุลเลอร์ เพื่อนสนิทของผม เขาไม่เคยพูดถึงบิดาของเขาเลย ผมอิจฉาเขาตรงที่เขามีภูมิคุ้มกันโรคไวรัส ที พ่อของเขาคือ อัลเบิรต์ เวลเคอร์

'นายดูเหมือน เจ้าหน้าที่ ลีออน สก็อต เคเนดี้มากเลยนะ ฮันเตอร์'

'เจ้าหน้าที่ ลีออนเป็นแม่ฉัน' ผมตอบ เจค ในขณะที่กําลังใช้ ศิลปะป้องกันตัว สู้กับซอมบี้ ตอนนี้แม่อยู่กับพ่อ ส่วนผมก็อยู่กับพี่เจค สู้เจ้าซอมบี้ และก็ไปช่วยพี่ แอชลี่ ครั้งล่าสุดที่ผมคุยกับแม่ ทางโทรศัพท์มือถือ แม่ผมบอกว่า ท่านประธานาธิปบดีเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไร แต่ผมรู้ว่าท่านประธานาธิปบดี กลายเป็นซอมบี้ แต่ผมก็ไม่รู้รายละเอียดอะไร

'ฮันเตอร์ อยู่ไหนแล้วลูก' พ่อผม คริสรีบถามทันที ที่เห็นหน้าผม ผ่านทาง เครื่องมือสื่อสาร

'ผมอยู่กับพี่เจค และพี่ แอชลี่ย์ฮะพ่อ'

'แกรีบออกไปจากที่นั่น เดี๋ยวนี้เลยนะ ฮันเตอร์' แม่ผมรีบบอกทันที ต่อให้พ่อแม่ผมไม่มีเวลาดูแลผม แต่พวกท่านก็เป็นห่วงผม ผมเลือกที่จะมาอยู่ในหน่วยงานพิเศษก็เพราะอย่างนี้แหล่ะ พ่อผมสูญเสียลูกน้องไปหลายคน แม่ผมก็พอๆกัน ตอนทําภารกิจที่รัสเซีย

พ่อกับแม่ ตอนนี้อยู่ที่โรงแรม แห่งหนึ่งที่ประเทศยุโรป เป็นโรงแรมห้าดาว แม่คงไม่อยากมีลูกอีกคน เพราะภารกิจของพวกเขาล้วนเสี่ยงภัยอันตราย หลังจากที่แม่คลอดผม แม่ไม่อยากมีลูกอีกเลย แต่พ่อยังอยากมีอีก

'ฉันว่า เราต้องรีบหนีออกไปจากที่นี่แล้วล่ะ' ผมหันไปพูดกับพี่เจค ตอนนี้ผมยังเป็นเจ้าหน้าที่ เหมือนคุณแม่ แต่แม่ไม่เห็นด้วยกับการที่ผมเลือกทํางาน สายนี้เป็นหลัก

'ไหนๆฉันก็เล่าให้นายฟังเรื่องพ่อฉันแล้ว ทําไมนายไม่บอกฉันเรื่องพ่อแม่นายล่ะ' พี่เจคถามผม ผมเลยเริ่มเล่าให้ฟังเรื่องพ่อแม่ ซึ่งพ่อผม คริส เรดฟีลเป็นพี่ชายของอาแคลร์ ส่วนแม่ผม ลีออน สก็อต เคเนดี้ เป็นเจ้าหน้าที่ ชาวอเมริกัน ครั้งแรกที่พ่อแม่ผม พบเจอกัน พวกเขาดูแปลกๆ พ่อผมจูบแม่ ตอนเมาเหล้า ซึ่งแม่ผมตอนนั้นก็แสดงอาการแปลกๆ เหมือนกําลังจะปกปิดอะไรบางอย่าง แต่สุดท้ายก็คือแม่ผมเป็นเกย์ แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจ ที่รู้ว่าพ่อแม่ผมเป็นพวกรักร่วมเพศ พี่เจค และพี่ แอชลี่ย์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร

'ไม่เป็นไรหรอก ฮันเตอร์ อย่าคิดมากเลย แม่ของหนู อุตสาห์เสี่ยงชีวิตตัวเอง เพื่อช่วยพี่จาก หมู่บ้านที่ติดเชื้อ'

ใช่ แม่ยอมทําภารกิจนี้ โดยที่ตอนนั้นแม่ท้องผม 4 เดือน ต่อให้เป็นงานเสี่ยงอันตรายมากแค่ไหน แม่ผมก็ยอม เพราะเป็นหน้าที่ของแม่ที่ต้องช่วยพี่แอชลี่ย์ ออกมาจากพวกลัทธิบ้าบอนั่น ตอนนี้พ่อไม่ไว้ใจ ที่จะปล่อยให้แม่ออกไปเสี่ยงภัย เพียงลําพัง

'แม่นายนี่อึดนะ ขนาดอุ้มท้องนาย 4 เดือนยังกล้าออกไปเสี่ยง ภัย' พี่เจคพูด พวกเขารู้ว่าพ่อแม่ผมเป็นใคร เพราะน้าเอด้า วองบอกพวกเขาหมดทุกอย่าง ผมก็ไม่มีอะไรจะปิดบังอยู่แล้วล่ะ เพราะพ่อแม่ผมก็ยังเป็นห่วงผมอยู่ดี แต่ที่แปลกคือ น้าเอด้า วองยอมปล่อยผมไป แต่น้าเอด้า จับตัวพี่แอชลี่ย์ กับพี่เจค ส่วนผมน่ะเหรอ กลับไปหาพ่อแม่ ที่ อังกฤษ

'ฮันเตอร์ ไม่เป็นไรใช่มั๊ยลูก' ทันทีที่แม่เห็นผม แม่รีบเข้ามาจับตัวผม เช็คดูว่าผมไม่เป็นอะไร ใช่ผมรอดตัวมาได้ อย่างหวุดหวิด พ่อผมนี่กอดผมแน่นมาก

'ผมบอกกี่ครั้งแล้วไง ลีออน อย่าให้ลูกไปทํางานเสี่ยงอันตรายอย่างนี้' พ่อผมหันไปเอ็ดแม่ ทันทีที่เราอยู่ไนห้องพักสวีท แม่ผมปรี๊ดทันที

'เอ๊ะ คริส มาโยนความผิดให้ฉันทําไม ฉันไม่ได้บังคับให้ลูก รับภารกิจนี้' ได้ทีแม่หันไปแว๊ดใส่พ่อ แต่มีเหรอว่าพ่อผมจะโมโห พ่อแค่หยอกแม่ เล่นๆ หลังเครียดจากงาน ผมไม่รู้หรอกนะ ว่า พี่เจค กับพี่แอชลี่ย์เป็นอย่างไรบ้าง รู้แต่ว่าตอนนี้ผมอยู่กับพ่อแม่ อย่างปลอดภัย

One thought on “Resident Evil แฟนฟิค คู่ Leon K. X Chris R.

Leave a Reply

