FFXV Revus Nox Fleuret X NYX Ulri

FFXV Revus Nox Fleuret X NYX Urlic (Whole new world) โลกมิติใหม่

NYXUlric

หลังจากที่ไปเยี่ยม เจ้าชายน็อคติส ที่ห้องพัก เพราะกลาดิโอชวนมา ตอนนั้นเราแค่ไปเฝ้าไข้ ท่านเจ้าชาย น็อคติส ซึ่ง ข้าเอ็นดูเหมือน น้องชายคนนึง แต่แล้วพอเจ้าชาย น็อคติส ตื่นขึ้นมา อันดับแรก ที่เขาทักข้าก็คือ ‘ลูกเจ้าสบายดีมั๊ย’ ตอนที่เขา เอื้อมมือไปแตะที่ ท้องข้า ซึ่งยังแบนราบอยู่ ข้าสะดุ้งนิดๆ ไม่คิดว่า ท่านเจ้าชาย จะรู้เรื่องราว ของข้า กับ ท่านลอร์ด เรวัส

ข้าท้องได้ซักประมาณ 25 สัปดาห์ รู้สึกถึง ลูกชายที่ยังไม่ลืมตาดูโลก ดิ้นอยู่ในท้องข้า เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่ข้าหลงป่า ไปด้วยกันกับ ท่านลอร์ด เรวัส สองต่อสอง แล้วเราพยายามหาทางกลับประจำด่าน ซึ่งจะมียาน บินมารับเรา ทั้งสอง มันก็ดีอยู่ ตรงที่ เนฟาไฮมป์ กับ อินซอมเนีย ร่วมมือกัน แต่ทว่า ข้าก็ได้ ของขวัญจากพระเจ้า ก็คือ บุตรชาย ของท่านลอร์ด เรวัส ที่ยังไม่ลืมตาดูโลก

ตอนแรกข้าว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ แต่ทว่า องค์ราชา Regis ท่านพ่อของ เจ้าชาย น็อคติส ดันรู้เรื่องที่ข้า ตั้งครรภ์ และก็รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก สงสัยเรื่องคงไปถึงหู ท่านลอร์ด เรวัสเข้า เรวัส เลยเดินทาง มาที่ อินซอมเนีย โชคยังดีที่ พระราชา Regis ต้องการจะเจรจา เรื่อง งานแต่งงานของ เจ้าชาย น็อคติส กับ เจ้าหญิง ลูนาเฟรย่า

ลูกในท้องข้า นับวันจะโตเร็ว วันนั้นเรวัส ได้ทำพิธี สู่ขอข้า มาเป็นภรรยา เพื่อแลกกับการ เจรจา อย่างสันติ ซึ่งข้าก็ยอม เพื่อความสงบสุข ของ อินซอมเนีย กับ เพื่อที่ พระราชา Regis และคนอื่นๆ อยู่อย่างปลอดภัย

คืนนั้น เรวัส กอดข้า นอนในอ้อมแขน พร้อมกับประกบจูบข้า บนริมฝีปาก พวกข้าแลกจูบกัน มือหยาบลูบไล้ไปตาม ลำตัว เรือนร่างของข้า ซึ่งข้าก็ยินดีให้ เรวัส ได้ลูบคลำ ไปตาม ร่างของข้า เพราะข้า มาที่ เทเนไบร ฐานะ ภรรยา ขององค์ ราชา แห่ง เทเนไบร ‘เจ้ามีเรือนร่าง ที่งดงามมาก นิกส์ อูลริก ข้าโชคดี ที่ได้เชยชม เรือนร่างของเจ้า อีกครั้ง’ เขาก้มลง สูดดม ไปที่ซอกคอขาวๆ ของข้า

‘อืม อา’ ข้าแหงนหน้า ครางเสียงไพเราะออกมา จากปาก ซึ่ง ข้าไม่ได้ รู้สึกถึง สัมผัสนี้ มานานนับปี ตั้งแต่อยู่ใน พระราชวัง ที่อินซอมเนีย ข้ารู้สึกถึง ริมฝีปาก ที่ครอบครองยอดอกข้า พร้อมกับดูดกลืนมัน ทั้งสองข้าง ทำข้ารู้สึกเสียวนิดๆ ตอนนั้น ข้าเองก็ รู้สึกเพลินไปกับ การที่อีกฝ่ายดูดหัวนม โดยที่ไม่รู้เลยว่า โดนขยำตรง ก้นอวบๆ ของข้า พร้อมกับ ปลายนิ้วของเขา ค่อยๆ สอดเข้า มาภายใน สะโพกของข้า เขาก็พยายามนุ่มนวล กับข้าให้มากๆ เพราะข้ากำลัง ท้องลูกเขา

คืนนั้นที่ เทเนไบร อากาศเย็นสบาย ข้าปล่อยให้เรวัส ได้เชยชม ร่างกายของข้า จนพอใจ ก่อนที่เขาจะเลื่อนจูบ มาที่หน้าท้องแบนราบของข้า เพื่อฟังเสียงหัวใจ ของลูกชาย ‘ลูกเรา โตเร็วนะ นิกส’ เรวัสบอกข้า ซึ่ง ข้าก็ไม่ปฏิเสธ เขาประทับจูบ บนท้องข้าเบาๆ แล้วลูบไล้ หน้าท้องของข้า เบาๆ ซักพักเขาก้มลง จูบหน้าผากข้า ก่อนจะไปคุยกันกับ ลูนาเฟรย่า ซึ่งเป็นน้องสาว นั่งรอในห้อง

‘อ่าวท่าน พี่เรวัส กลับเร็วจัง?’ เสียงใสๆ ของ เจ้าหญิงลูนาเฟรย่า เอ่ยขึ้น ก่อนที่จะเข้าไปดูข้า ที่นอนเปลือยกาย อยู่บนเตียง ที่ห้องนอน ของ เรวัส

‘นั่นภรรยา ของพี่ เราเพิ่งแต่งงานกัน หลังจากที่ ข้าสู่ขอ เขา จากพระราชา Regis’

‘นิกส์ อูลริก เป็นเมียพี่’

‘เจ้าก็ จะเข้าพิธีวิวาห์ กับ เจ้าชาย น็อคติสนี่ไม่ใช่เหรอ เพราะฉะนั้น นิกส์ อูลริก เป็น เมียพี่ ตามกฎหมาย’ เรวัส ยังพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ลูนาเฟรย่า ก็ไม่ว่าอะไร

‘คงใช่ นิกส์ ท้องลูกของพี่มา นานแล้วนี่นะ อีกไม่กี่วันคงใกล้คลอด เต็มที’ ลูนาเฟรย่า เอ่ยขึ้น เธอไม่ได้โกรธพี่ชายของเธอเลยซักนิด แต่เธอแค่มองข้า ผ่านทางประตูห้องนอน ของพี่ชาย ‘นิกส์ อูลริกสวยขึ้นนะ’

ซักพัก เรวัสเข้ามา นอนข้างๆข้า พร้อมกับโอบกอดข้า โดยที่ข้า ยังหลับอยู่บนแขนข้างนึง ของข้า เขาก้มลงจุมพิษข้า บนริมฝีปาก อย่างนุ่มนวล

‘ข้ามีเรื่อง อยากจะถามเจ้า เรื่องของ ดาปพระราชา Regis เจ้าพอจะทราบอะไรบ้างหรือเปล่า?’

‘ดาปพระราชา Regis?’

‘ใช่ๆ นั่นแหล่ะ บังเอิญ ตอนข้าไปเยี่ยมไข้ ท่านเจ้าชาย น็อคติส บังเอิญเขาถามถึง ดาปของพ่อเขา ซึ่ง ข้าจำได้ว่าไม่มีนะ’

‘บังที พระราชา Regis อาจเก็บไว้ ที่ห้องลับส่วนตัว ของพระองค์นะ’ ข้าเอ่ยขึ้น แต่จริงๆ ข้าก็ไม่ทราบรายละเอียดหรอกนะ ตกลง เขามาเพื่อที่ จะมาซัมตูดข้า แล้วมาถามข้อมูลจากข้าเนี่ยนะ

‘ข้าก็ว่าจะบอก เจ้ามานานแล้วล่ะ คราวก่อน ท่านเจ้าชาย น็อคติส ถามข้าเรื่อง แหวน ธรรมรงค์ ลูซิส เขาบอกว่า ข้าสวมมัน เพื่อช่วย น้องสาวท่าน เพื่อที่ น้องสาวของเจ้า จะหนีรอดปลอดภัย จากอินซอมเนีย แต่ข้าจำ อะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำ’ ข้าก็เพิ่งนึกขึ้นได้ หลังจากที่ น็อคติส ขอให้ข้าสวมแหวน ซึ่งข้าลองสวมดู มันก็ไม่มีออะไร เวทย์มนตร์ คาถาไม่มีซักอย่าง คือข้าไม่ได้ หลุดไปอีก มิตินึงด้วยซ้ำ

‘เจ้าจำไม่ได้จริงๆ’

‘ข้าไม่เคยเห็นมันมาก่อน และก็ไม่เคย ได้รับมอบหมาย ให้ คุ้มครอง น้องสาวเจ้า’ ข้าก็รู้แค่นี้แหล่ะ

‘เห็นที คงต้องไป พูดคุยกับพระราชา Regis ซะแล้วล่ะ นิกส์ เจ้าจะไปด้วยกันมั๊ย?’

‘ได้สิ ข้าเป็นภรรยาของเจ้า ท่าน ลอร์ด เรวัส เจ้าอยากรู้อะไรเกี่ยวกับข้า เจ้าถามข้าได้ ข้าไม่มีอะไรจะปิดบังเจ้า’ ข้าเอื้อมมือไปแตะที่แก้ม ของ เรวัส ซึ่งเป็นสามีข้า ก่อนจะประทับจูบลงบนริมฝีปาก เบาๆ

Leave a comment